เมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ เราก็จะคิดถึงประกันภัยและโทรหาประกันเป็นอย่างแรก แต่จริงๆแล้วไม่ได้จบแค่นั้น เมื่อติดต่อหาประกันแล้ว เราต้องเตรียมเอกสาร ต้องทำเรื่องเคลมจากบริษัทประกันอีก หรือจะเป็นเรื่อง การซ่อมบำรุงเมื่อถึงรอบซ่อมบำรุง ก็มีปัญหาตามมา ต้องสำรองจ่ายค่าซ่อมบำรุงไปก่อน ถ้าหากไม่อยากสำรองจ่าย ก็ต้องทำเอกสารเปิด Credit กับศูนย์บริการ ซึ่งทั้ง 2 เรื่องก็มีเรื่องศูนย์บริการ ว่าศูนย์บริการที่คุณเลือกไว้ใจได้หรือไม่ ต้องเสียเวลามาตรวจสอบสภาพรถเองอีกว่าซ่อมเรียบร้อยดีมั้ย ชิ้นส่วนที่ชำรุดได้รับการเปลี่ยนแล้วหรือยัง?

แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป อย่างงานเอกสาร การหาศูนย์บริการที่ไว้ใจได้ หรือเรื่องค่าใช้จ่าย ด้วยสินเชื่อพร้อมแพ็กเกจดูแลรถ OKAYY

รถชนแต่ไม่รู้ต้องทำยังไง แต่อุ่นใจ เพราะ OKAYY บริการตลอด 24 ชม.

เมื่อเกิดอุบัติเหตุ สามารถแจ้งผ่าน ORIX Line OA แจ้งง่ายเพียงแค่คลิก พร้อมเรียกรถลากและแจ้งซ่อมหลังเกิดอุบัติเหตุได้เลยในทีเดียว ด้วยบริการ Roadside และ ORIX Service Center ที่พร้อมช่วยเหลือคุณเมื่อเกิดอุบัติเหตุตลอด 24 ชม.ที่สำคัญ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพราะเหมารวมอยู่ในค่างวดรายเดือนแล้ว ไม่ต้องสำรองเงินจ่ายเอง ไม่ต้องกันเงินเผื่อค่าซ่อมแซม ไม่ต้องลุ้นกับค่าใช้จ่ายที่จะต้องเจอในระหว่างซ่อม

ซ่อมบำรุงแบบ preventive maintenance ป้องกันก่อนรถเสียหายหนัก

นอกจากเราจะดูแลคุณในส่วนการเกิดอุบัติเหตุแล้ว เรายังดูแลคุณไปถึงการซ่อมบำรุงประจำรอบอีกด้วย

คุณสามารถนำรถเข้าศูนย์เมื่อถึงรอบซ่อมบำรุง ให้บริการด้วยศูนย์บริการชั้นนำกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ สามารถเลือกศูนย์บริการได้ด้วยตัวเอง ใกล้ที่ไหนคุณไปที่นั่นได้ ไม่ต้องห่วงกับคุณภาพการซ่อมที่ไม่ได้มาตรฐาน  แม้รถหมด warranty ไปแล้วเราก็ยังดูแลให้ โดยการซ่อมบำรุงไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเช่นเดียวกัน

รวมถึงยางรถยนต์ จากประสบการณ์ของเรายางเป็นรายจ่ายที่ใหญ่ที่สุดในการบำรุงรักษารถยนต์ แพ็กเกจ OKAYY จึงรวมค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับยางให้อยู่ในค่างวดรายเดือน ทั้งการเปลี่ยนยางเมื่อถึงรอบเปลี่ยน หรือการเคลมยางเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ลดภาระรายจ่ายเป็นก้อนที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด

ตารางซ่อมบำรุงของ OKAYY

รายการ รอบการซ่อมบำรุง
เช็กอุปกรณ์ทั่วไป
(เช่นเครื่องยนต์,ครัช,เบรก,เกียร์,หม้อน้ำ)
เช็กทุก 10,000 กม.
น้ำมันเครื่อง เปลี่ยนทุก 10,000 กม.
แบตเตอรี่ ทุกๆ 1.5 ปี (3 ปีสำหรับรถยนต์ไฮบริด)
ยางรถยนต์ เปลี่ยนทุก 50,000 กม. หรือ 2 ปี
อื่นๆ ตามคำแนะนำของผู้ผลิต
*เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น

ติดต่อแจ้งซ่อมง่ายๆ ผ่าน ORIX Line OA

เทคโนโลยี ORIX Line OA ทำให้การซ่อมบำรุง แจ้งซ่อม หรือการนัดหมายศูนย์บริการเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น โดยให้บริการผ่านไลน์ เพียงคุณลงทะเบียนเข้าใช้งาน

  • 3.1 แจ้งเตือนให้รับการซ่อม เมื่อถึงรอบซ่อมบำรุง ORIX Line OA จะทำการแจ้งเตือนผู้ขับขี่ ให้ผู้ขับขี่นำรถไปเข้าศูนย์บริการในจุดที่คุณสะดวก
  • 3.2 นัดหมายศูนย์บริการ สามารถนัดหมายวันที่คุณต้องการ สามารถเลือกวันที่ เวลา และสถานที่ที่คุณต้องการ คุณไม่ต้องกังวล โดยระบบจะทำการเชื่อมต่อกับศูนย์บริการ และทำการนัดหมายให้คุณ เมื่อถึงวันนัด สามารถโชว์ job sheet ให้กับศูนย์บริการ และเข้ารับบริการได้เลยทันที
  • 3.3 แจ้งอาการผิดปกติของรถ เมื่อรถเกิดอาการผิดปกติแปลกๆ ไม่ว่าจะเป็นรถควันขึ้น รถมีเสียงดัง หรือจะอาการเสียทั่วไปเช่นไฟหน้าไม่ติด กระจกไฟฟ้าไม่ทำงาน ก็สามารถแจ้งได้ ผ่านช่องทาง ORIX Line OA เช่นเดียวกัน
  • 3.4 ดูประวัติการซ่อมบำรุง คุณสามารถตรวจสอบประวัติการซ่อมบำรุงได้ ว่าซ่อมไปตอนไหน หรือเช็กระยะล่าสุดเมื่อไหร่ เผื่อให้คุณสามารถคำนวณรอบการเช็กระยะในรอบถัดไปได้

แพ็กเกจ OKAYY ไม่ได้ดูแลแค่งานซ่อมบำรุง แต่ยังรวมไปถึงการจัดการ ภาษี พ.ร.บ. ประกันภัย และการมีรถใช้ระหว่างรอซ่อม ไม่ต้องหารถสำรองเอง ทั้งหมดนี้คุณไม่ต้องจ่ายเพิ่ม เพราะเหมารวมอยู่ในค่างวดรายเดือนแล้ว

แพ็กเกจ OKAYY แพ็กสุดคุ้ม สำหรับธุรกิจ รวมทุกค่าใช้จ่ายของคนใช้รถ ความคุ้มค่าที่สินเชื่อแบบเดิมๆ ให้คุณไม่ได้หากคุณสนใจแพ็กเกจนี้ สามารถติดต่อได้ที่ facebook.com/thaiorixleasing หรือ เบอร์โทร 02-792-4500

แชร์บทความนี้
แชร์บทความนี้