11 ธ.ค., 2024
เมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ เราก็จะคิดถึงประกันภัยและโทรหาประกันเป็นอย่างแรก แต่จริงๆแล้วไม่ได้จบแค่นั้น เมื่อติดต่อหาประกันแล้ว เราต้องเตรียมเอกสาร ต้องทำเรื่องเคลมจากบริษัทประกันอีก หรือจะเป็นเรื่อง การซ่อมบำรุงเมื่อถึงรอบซ่อมบำรุง ก็มีปัญหาตามมา ต้องสำรองจ่ายค่าซ่อมบำรุงไปก่อน ถ้าหากไม่อยากสำรองจ่าย ก็ต้องทำเอกสารเปิด Credit กับศูนย์บริการ ซึ่งทั้ง 2 เรื่องก็มีเรื่องศูนย์บริการ ว่าศูนย์บริการที่คุณเลือกไว้ใจได้หรือไม่ ต้องเสียเวลามาตรวจสอบสภาพรถเองอีกว่าซ่อมเรียบร้อยดีมั้ย ชิ้นส่วนที่ชำรุดได้รับการเปลี่ยนแล้วหรือยัง?
แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป อย่างงานเอกสาร การหาศูนย์บริการที่ไว้ใจได้ หรือเรื่องค่าใช้จ่าย ด้วยสินเชื่อพร้อมแพ็กเกจดูแลรถ OKAYY
รถชนแต่ไม่รู้ต้องทำยังไง แต่อุ่นใจ เพราะ OKAYY บริการตลอด 24 ชม.
เมื่อเกิดอุบัติเหตุ สามารถแจ้งผ่าน ORIX Line OA แจ้งง่ายเพียงแค่คลิก พร้อมเรียกรถลากและแจ้งซ่อมหลังเกิดอุบัติเหตุได้เลยในทีเดียว ด้วยบริการ Roadside และ ORIX Service Center ที่พร้อมช่วยเหลือคุณเมื่อเกิดอุบัติเหตุตลอด 24 ชม.ที่สำคัญ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพราะเหมารวมอยู่ในค่างวดรายเดือนแล้ว ไม่ต้องสำรองเงินจ่ายเอง ไม่ต้องกันเงินเผื่อค่าซ่อมแซม ไม่ต้องลุ้นกับค่าใช้จ่ายที่จะต้องเจอในระหว่างซ่อม
ซ่อมบำรุงแบบ preventive maintenance ป้องกันก่อนรถเสียหายหนัก
นอกจากเราจะดูแลคุณในส่วนการเกิดอุบัติเหตุแล้ว เรายังดูแลคุณไปถึงการซ่อมบำรุงประจำรอบอีกด้วย
คุณสามารถนำรถเข้าศูนย์เมื่อถึงรอบซ่อมบำรุง ให้บริการด้วยศูนย์บริการชั้นนำกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ สามารถเลือกศูนย์บริการได้ด้วยตัวเอง ใกล้ที่ไหนคุณไปที่นั่นได้ ไม่ต้องห่วงกับคุณภาพการซ่อมที่ไม่ได้มาตรฐาน แม้รถหมด warranty ไปแล้วเราก็ยังดูแลให้ โดยการซ่อมบำรุงไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเช่นเดียวกัน
รวมถึงยางรถยนต์ จากประสบการณ์ของเรายางเป็นรายจ่ายที่ใหญ่ที่สุดในการบำรุงรักษารถยนต์ แพ็กเกจ OKAYY จึงรวมค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับยางให้อยู่ในค่างวดรายเดือน ทั้งการเปลี่ยนยางเมื่อถึงรอบเปลี่ยน หรือการเคลมยางเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ลดภาระรายจ่ายเป็นก้อนที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด
ตารางซ่อมบำรุงของ OKAYY
รายการ | รอบการซ่อมบำรุง |
เช็กอุปกรณ์ทั่วไป (เช่นเครื่องยนต์,ครัช,เบรก,เกียร์,หม้อน้ำ) |
เช็กทุก 10,000 กม. |
น้ำมันเครื่อง | เปลี่ยนทุก 10,000 กม. |
แบตเตอรี่ | ทุกๆ 1.5 ปี (3 ปีสำหรับรถยนต์ไฮบริด) |
ยางรถยนต์ | เปลี่ยนทุก 50,000 กม. หรือ 2 ปี |
อื่นๆ | ตามคำแนะนำของผู้ผลิต |
ติดต่อแจ้งซ่อมง่ายๆ ผ่าน ORIX Line OA
เทคโนโลยี ORIX Line OA ทำให้การซ่อมบำรุง แจ้งซ่อม หรือการนัดหมายศูนย์บริการเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น โดยให้บริการผ่านไลน์ เพียงคุณลงทะเบียนเข้าใช้งาน
- 3.1 แจ้งเตือนให้รับการซ่อม เมื่อถึงรอบซ่อมบำรุง ORIX Line OA จะทำการแจ้งเตือนผู้ขับขี่ ให้ผู้ขับขี่นำรถไปเข้าศูนย์บริการในจุดที่คุณสะดวก
- 3.2 นัดหมายศูนย์บริการ สามารถนัดหมายวันที่คุณต้องการ สามารถเลือกวันที่ เวลา และสถานที่ที่คุณต้องการ คุณไม่ต้องกังวล โดยระบบจะทำการเชื่อมต่อกับศูนย์บริการ และทำการนัดหมายให้คุณ เมื่อถึงวันนัด สามารถโชว์ job sheet ให้กับศูนย์บริการ และเข้ารับบริการได้เลยทันที
- 3.3 แจ้งอาการผิดปกติของรถ เมื่อรถเกิดอาการผิดปกติแปลกๆ ไม่ว่าจะเป็นรถควันขึ้น รถมีเสียงดัง หรือจะอาการเสียทั่วไปเช่นไฟหน้าไม่ติด กระจกไฟฟ้าไม่ทำงาน ก็สามารถแจ้งได้ ผ่านช่องทาง ORIX Line OA เช่นเดียวกัน
- 3.4 ดูประวัติการซ่อมบำรุง คุณสามารถตรวจสอบประวัติการซ่อมบำรุงได้ ว่าซ่อมไปตอนไหน หรือเช็กระยะล่าสุดเมื่อไหร่ เผื่อให้คุณสามารถคำนวณรอบการเช็กระยะในรอบถัดไปได้
แพ็กเกจ OKAYY ไม่ได้ดูแลแค่งานซ่อมบำรุง แต่ยังรวมไปถึงการจัดการ ภาษี พ.ร.บ. ประกันภัย และการมีรถใช้ระหว่างรอซ่อม ไม่ต้องหารถสำรองเอง ทั้งหมดนี้คุณไม่ต้องจ่ายเพิ่ม เพราะเหมารวมอยู่ในค่างวดรายเดือนแล้ว
แพ็กเกจ OKAYY แพ็กสุดคุ้ม สำหรับธุรกิจ รวมทุกค่าใช้จ่ายของคนใช้รถ ความคุ้มค่าที่สินเชื่อแบบเดิมๆ ให้คุณไม่ได้หากคุณสนใจแพ็กเกจนี้ สามารถติดต่อได้ที่ facebook.com/thaiorixleasing หรือ เบอร์โทร 02-792-4500